Chính sách kiểm hàng
COSAN luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi đặt hàng thành công tại website cosan.vn, bạn sẽ nhận được email để xác nhận đơn hàng, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng từ bộ phận chăm sóc khách hàng từ COSAN.
COSAN không hỗ trợ đồng kiểm, nghĩa là bạn không thể kiểm tra hàng khi nhận hàng. Tuy nhiên bạn có thể đổi trả hàng trong 07 ngày, vui lòng xem chính sách đổi trả TẠI ĐÂY. Trong trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu đồng kiểm (có tính phí), vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Trường hợp Quý Khách từ chối nhận hàng, COSAN sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
Để tiện cho việc đổi trả, Quý Khách vui lòng quay video khi mở hàng, tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng vì có thể gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, COSAN rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
Khi khách hàng nhận hàng, vui lòng kiểm tra đúng mã sản phẩm và phụ kiện đi kèm (nếu có).
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, COSAN sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
- Địa chỉ không chính xác
- Khách muốn hẹn lịch giao hàng
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, … COSAN luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ 1800.9363 hoặc Email: cosan.store@gmail.com