Chính sách đổi trả, bảo hành

  1. Những sản phẩm được đổi / trả hàng / bảo hành

Sản phẩm quá hạn sử dụng.

Sản phẩm bị biến đổi màu sắc do lỗi của COSAN.

Sản phẩm bị móp méo biến dạng do lỗi của quá trình vẫn chuyển xin kiểm tra tại chỗ và xác nhận với nhân viên giao hàng.

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

  1. Điều kiện đổi / trả hàng / bảo hành

 Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 1800.9363 để được xác nhận đổi trả hàng

Sản phẩm chưa qua sử dụng

Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

Phiếu bảo hành (nếu có) và hóa đơn mua hàng của COSAN

Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ thành phần kể cả hộp, giấy hướng dẫn sử dụng

Trường hợp quý khách muốn đổi trả do không ưng ý, quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển trả lại cửa hàng và chi phí giao lần 2

  1. Hướng dẫn đổi / trả hàng / bảo hành – hoàn tiền.

Bước 1: Sau khi nhận được hàng, quý khách cần kiểm tra kỹ lại hàng hóa, sản phẩm trong đơn đặt hàng. Nếu thấy có bất kỳ vấn đề xin vui lòng liên hệ ngay đến Hotline: 1800.9363 để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng

Bước 2:  Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm thông tin đơn hàng đến COSAN : 152C Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Lưu ý: Trong trường hợp quý khách không thể di chuyển đến văn phòng, vui lòng liên hệ Hotline: 1800.9363 để được tư vấn giải pháp và cách thức vận chuyển đổi trả lại hàng.

  1. Chi phí trả hàng

Tùy vào từng trường hợp mà chúng tôi sẽ thống nhất với khách hàng về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

  1. Hoàn tiền cho hàng trả lại

Chúng tôi chỉ hoàn tiền cho Người mua khi đã nhận được Hàng trả lại.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Thời gian xử lý đổi / trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

Điện thoại: 1800.9363

Email: cosan.store@gmail.com

Trân trọng kính chào!